Hoạt động & Tin tức

[06/12/2014] HNKH CSM tại Nghệ An Ngày đăng: 01-01-1970

Quý chủ phòng máy thân mến,

Hiện nay, công nghệ Bootroom được coi là giải pháp quản lý tối ưu nhất dành cho phòng máy internet, giúp chủ phòng máy tiết kiệm chi phí đầu tư, chi phí vận hành và chi phí quản lý.

Cùng với nhu cầu của thị trường, công ty VNG đã phát triển và cho ra mắt sản phẩm CSM Boot (Phần mềm quản lý phòng máy không ổ cứng) - giải pháp tối ưu dành cho người Việt với những tính năng vượt trội, đáp ứng hầu hết tất cả nhu cầu của chủ phòng máy. Bên cạnh đó, CSM Boot luôn cam kết chất lượng tốt nhất và chi phí đầu tư thấp nhất.

Với mục tiêu tri ân khách hàng, những phòng máy internet đã gắn bó, tin dùng sản phẩm CSM trong suốt thời gian qua, đồng thời giới thiệu, tư vấn và trải nghiệm thực tế về công nghệ CSM Boot (Phần mềm quản lý phòng Net không ổ cứng). Công ty VNG sẽ tổ chức Hội Nghị Khách Hàng tại tỉnh Nghệ An vào lúc 08h30 thứ bảy, ngày 06/12/2014. 

Tham dự hội nghị, phòng máy sẽ có cơ hội:

  • Tìm hiểm chi tiết và trải nghiệm thực tế công nghệ quản lý phòng máy tối ưu nhất hiện nay.
  • Nhận ưu đãi đặc biệt, chỉ dành riêng cho khách hàng tham gia hội nghị.
  • Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của phòng máy về hệ thống CSM
  • Tham gia bốc thăm may mắn với nhiều phần thưởng hấp dẫn: Xe máy Honda, bộ CPU AMD + bộ bàn phím cao cấp, bộ nguồn FSP Saga 500 + bộ điện lưu UPS FP600,...
  • Ngoài ra, đồng hành cùng hội nghị có rất nhiều nhà tài trợ uy tín như AMD, KAS.. cũng sẽ dành rất nhiều quà tặng hấp dẫn và giá trị dành cho khách hàng.

Thời gian và địa điểm

Thời gian: Vào lúc 08h30 thứ bảy, ngày 06/12/2014.

Địa điểm:

  • Khách sạn Sài Gòn Kim Liên
  • Số 25 Quang Trung, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Ngoài ra, để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng ở các huyện đến tham dự hội nghị, BTC hội nghị sẽ sắp xếp xe đưa đón quý chủ phòng máy tại các thị trấn: Quỳ Hợp, Nghĩa Đàn; Yên Thành; Ngã Tư Giát, ngã ba Diễn Châu. Chi tiết sẽ được BTC thông tin chi tiết tại các tin bài tiếp theo.

Đặc điểm nổi bật của CSM Boot

Kính mời quý chủ phòng máy tại địa bàn tỉnh Nghệ An đến tham dự buổi Hội Nghị Khách Hàng VNG vào lúc 08h30 thứ bảy, ngày 06/12/2014 để được tư vấn kỹ hơn về công nghệ CSM Boot. 

Đến tham dự hội nghị, BTC vui mừng đón tiếp hơn 400 chủ phòng máy, là đại diện cho các phòng máy tại địa bàn Tỉnh Nghệ AN. Ngoài việc được giới thiệu, tư vấn về những tính năng mới của CSM, phòng máy còn được trải nghiệm về công nghệ CSM Boot (công nghệ quản lý phòng máy không ổ cứng do chính con người VNG phát triển). Khi tham gia chương trình Hội Nghị Khách Hàng, các chủ phòng máy sẽ được nhận khuyến mãi đặc biệt từ Esale. Bên cạnh đó, phòng máy sẽ được tham gia chương trình bốc thăm may mắn nhận thưởng xe Wave RSX chừ BTC chương trình.

Dưới đây là 1 số hình ảnh của hội nghị vừa qua: