Hoạt động & Tin tức

[08/11/2015] Hội nghị Khách hàng CSM tại Tiền Giang Ngày đăng: 06-11-2015

Quý chủ phòng máy thân mến,

Tiếp nối hành trình tri ân khách hàng đã gắn bó và tin dùng sản phẩm CSM trong suốt thời gian qua, ngày 08/11/2015, công ty VNG sẽ tổ chức Hội Nghị Khách Hàng dành cho các chủ phòng máy tại khu vực tỉnh Tiền Giang. Chương trình diễn ra tại Nhà hàng Làng Việt, 194D Ấp Bắc, TP.Mỹ Tho. Đây không chỉ là dịp để CSM nói lời cảm ơn tới tất cả quý khách hàng mà còn là cơ hội để các chủ phòng máy trên địa bàn tỉnh Tiền Giang giao lưu, gặp gỡ cũng như trao đổi kinh nghiệm.

Trong thời gian diễn ra chương trình, các chủ phòng máy sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng tiện ích vượt trội của sản phẩm Phần mềm quản lý phòng máy không ổ cứng CSM Boot do các kỹ thuật viên của CSM trực tiếp giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ. Đây cũng là phần mềm quản lý phòng máy không ổ cứng có mức chi phí đầu tư thấp nhất so với mức cài đặt của các phòng máy hiên nay.

Đặc biệt, đến tham dự Hội nghị, quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận được các phần thưởng hấp dẫn:

  • Quà tặng dành cho khách hàng đến sớm: Bao gồm Combo chuột và lót chuột E - Blue, nón bảo hiểm Plextor, đồng hồ CSM, túi vải CSM cùng nhiều phần quà khác.
  • Bốc thăm trúng thưởng: màn hình Samsung, bàn phím I - rock và nhiều phần quà khác cùng với Giải đặc biệt là 01 xe máy Wave RSX.

Tham gia Hội nghị khách hàng để có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn

Thông tin chương trình

Thời gian8:00 chủ nhật, ngày 08/11/2015.

Địa điểm: Nhà hàng Làng Việt

               Địa chỉ: 194D Ấp Bắc, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang

Để hỗ trợ phòng máy thuận tiện hơn trong quá trình tham gia Hội Nghị, Ban Tổ chức sẽ sắp xếp xe đón quý khách hàng tại các địa điểm trên địa bàn tỉnh vào buổi sáng ngày 08/11/2015 

XeĐiểm ĐónĐịa Điểm

1

Thị xã Gò Công – Mỹ Tho

Bùng Binh Tân Hòa - Bến Xe Thị Xã Gò Công – Bến Xe Gò Công Tây

2

Cái Bè – Mỹ Tho

Trạm Xe Buýt Ngã Ba Thái Trung – Chợ Hòa Khánh - Bến Xe Cái Bè – Bến Xe Cai Lậy.

3

Long An – Mỹ Tho

Bến Xe Thủ Thừa – Bến Xe Tân An

4

Bến Tre – Mỹ Tho

Câu Lạc Bộ Bơi lận Hoàng Nam (26A Trần Quốc Tuấn, Tx Bến Tre) – Ngã Tư Huyện

 

Quý khách hàng vui lòng đến đúng giờ để Ban Tổ Chức hỗ trợ tốt nhất và mang theo thư mời để tham gia chương trình bốc thăm may mắn.

Địa điểm tổ chức HNKH VNG 2015 tại Tiền Giang

Kính mời quý chủ phòng máy tại địa bàn tỉnh Tiền Giang đến tham dự buổi Hội Nghị Khách Hàng VNG vào lúc 8:00, ngày 08/11/2015 để được tư vấn kỹ hơn về công nghệ CSM Boot

 

Nhấn like Fanpage CSM để cập nhật thông tin mới nhất từ sản phẩm CSM.