Hoạt động & Tin tức

[14/03/2015] Hội Nghị Khách Hàng tại TP Biên Hòa - Đồng Nai Ngày đăng: 01-01-1970

Quý chủ phòng máy thân mến,

Nhằm tri ân khách hàng, những phòng máy đã tin dùng sản phẩm CSM trong suốt thời gian qua, đồng thời giới thiệu phần mềm quản lý phòng máy CSM Boot (Công nghệ quản lý phòng máy không ổ cứng: Hiệu quả, tiết kiệm với mức đầu tư và vận hành thấp nhất) đến tất cả các phòng máy internet trên toàn quốc, vào cuối năm 2014 nhóm vận hành và phát triển sản phẩm CSM đã tổ chức Hội Nghị Khách Hàng tại 10 tỉnh thành trên cả nước xuyên suốt 3 miền Bắc, Trung, Nam và hân hoan chào đón hàng ngàn lượt khách hàng là chủ phòng máy tham gia Hội Nghị.

Tiếp nối thành công, khởi đầu cho một năm 2015 với hi vọng gặt hái được nhiều thắng lợi, Hội Nghị Khách Hàng VNG 2015 sẽ tiếp tục lộ trình đến khu vực tỉnh Đồng Nai vào lúc 13h00 ngày 14/03/2015.

Đến với Hội Nghị Khách Hàng VNG, các phòng máy internet trên địa bàn tỉnh không những sẽ được tìm hiểu, tư vấn và trải nghiệm thực tế công nghệ CSM Boot mà còn nhận được rất nhiều quà tặng và cơ hội trúng thưởng những phần quà tri ân có giá trị như: Xe máy Honda Wave RSX, Màn hình Philips, bộ Combo UPS 600 + nguồn Saga, Main ASROCK, bộ Combo Bàn Phím và Chuột E-Blue, áo thun CSM, đồng hồ CSM...

Thời gian tổ chức : Từ 13h00 - 17h30 thứ bảy, ngày 14/03/2015.

Địa điểm: 

  • Trung tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới EROS PALACE
  • Địa chỉ : Số 15 Đồng Khởi, P.Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

Địa điểm tổ chức Hội nghị khách hàng VNG 2015 tại TP Biên Hòa - Đồng Nai

Bên cạnh đó, đồng hành cùng hội nghị có rất nhiều nhà tài trợ uy tín như Esale, Philips, AMD, FSP,.. cũng sẽ dành rất nhiều quà tặng hấp dẫn và giá trị dành cho khách hàng.

Một số lưu ý đối với khách hàng tham gia Hội Nghị: 

  • Khách hàng mang theo thư mời để tham gia chương trình bốc thăm may mắn nhận thưởng diễn ra trong Hội Nghị.

  • Đặc biệt, BTC sẽ dành rất nhiều phần quà hấp dẫn cho các quý khách hàng đến tham dự Hội Nghị sớm nhất.

Kính mời quý chủ phòng máy tại địa bàn tỉnh Đồng Nai đến tham dự buổi Hội Nghị Khách Hàng VNG vào lúc 13h00, ngày 14/03/2015 để được tư vấn kỹ hơn về công nghệ CSM Boot

Dưới đây là 1 số hình ảnh của hội nghị vừa qua: