Hoạt động & Tin tức

[20/12/2015] Hội nghị Khách hàng VNG tại Nam Định Ngày đăng: 14-12-2015

Quý chủ phòng máy thân mến,

Ngày 20/12/2015, công ty VNG sẽ tổ chức Hội Nghị Khách Hàng CSM dành cho các chủ phòng máy tại khu vực tỉnh Nam Định. Chương trình được diễn ra tại Hội Trường Vị Hoàng Club, Khách Sạn Vị Hoàng, TP Nam Định. Đây không chỉ là dịp để CSM nói lời cảm ơn tới tất cả quý khách hàng mà còn là cơ hội để các chủ phòng máy trên địa bàn tỉnh Nam Định giao lưu, gặp gỡ cũng như trao đổi kinh nghiệm.

Trong thời gian diễn ra chương trình, các chủ phòng máy sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng tiện ích vượt trội của sản phẩm Phần mềm quản lý phòng máy không ổ cứng CSM Boot do các kỹ thuật viên của CSM trực tiếp giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ. Đây cũng là phần mềm quản lý phòng máy không ổ cứng có mức chi phí đầu tư thấp nhất so với mức cài đặt của các phòng máy hiện nay.

Đặc biệt, đến tham dự Hội nghị, quý khách hàng sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm may mắn với Giải đặc biệt là 01 xe máy Wave RSX cùng với nhiều phần quà có giá trị như màn hình, bàn phím,... Ngoài ra chương trình cũng dành tặng nhiều phần thưởng hấp dẫn cho các khách hàng đến sớm như Combo chuột và lót chuột, nón bảo hiểm, áo thun CSM, túi vải CSM,...

Tham gia Hội nghị khách hàng để có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn

Hội nghị Khách hàng VNG tại Nam Định cũng chính là chặng cuối cùng trong hành trình tri ân khách hàng trong năm 2015 của CSM. Trong suốt 12 tháng qua, tại mỗi nơi mà CSM đặt chân đến đều nhận được sự ủng hộ và chào đón nhiệt tình của quý chủ phòng máy. Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và xin hẹn gặp lại tất cả quý chủ phòng máy tại Hội nghị Khách hàng năm 2016 hứa hẹn nhiều nội dung mới đặc sắc, hấp dẫn.

Thông tin chương trình:

Thời gian: 14:00 chủ nhật, ngày 20/12/2015.

Địa điểm: Hội Trường Vị Hoàng Club, Khách Sạn Vị Hoàng - 151 Nguyễn Du, TP Nam Định.

Để hỗ trợ phòng máy thuận tiện hơn trong quá trình tham gia chương trình, Ban Tổ chức sẽ sắp xếp xe đón quý khách hàng tại các địa điểm trên địa bàn tỉnh ngày 20/12/2015:

XeĐiểm ĐónLộ Trình

1

Ngã Tư Thị Trấn Ngô Đồng, Huyện Giao Thủy, Tỉnh Nam Định

Thị Trấn Ngô Đồng - Xã Giao Yến - Thị Trấn Quất Lâm - TP Nam Định.

2

Thị trấn Cồn, Huyện Hải Hậu

Thị Trấn Cồn, Thị Trấn Yên Định - TP. Nam Định

Lưu ý: Quý khách hàng vui lòng đến đúng giờ để Ban Tổ Chức hỗ trợ tốt nhất và mang theo thư mời để tham gia chương trình bốc thăm may mắn.

Địa điểm tổ chức HNKH VNG 2015 tại Nam Định

Kính mời quý chủ phòng máy tại địa bàn tỉnh Nam Định đến tham dự buổi Hội Nghị Khách Hàng VNG vào lúc 14:00, ngày 20/12/2015 để được tư vấn kỹ hơn về công nghệ CSM Boot. 

Hãy nhấn like Fanpage CSM để cập nhật thông tin mới nhất từ sản phẩm CSM.