Hoạt động & Tin tức Tin các sản phẩm khác của VNG

[Ani Word] Bật mí vùng đất Stronghold Ngày đăng: 01-01-1970

Thân chào các Gammer,

Với việc vùng đất mới Stronghold sắp sửa ra mắt, Hội quán xin được điểm qua vài chi tiết tại vùng đất này để các Hunter có nhiều thông tin hữu ích cho chuyến hành trình sắp đến:

Sa Mạc Stronghold

Sa mạc rộng lớn nhất thế giới với 90% diện tích là cát, chỉ có 5% là các ốc đảo nhỏ nằm rải rác cùng 5% còn lại là các kim tự tháp và mê cung đất nung. Vốn là cái nôi khai sinh nền văn hóa đầu tiên của loài người, một thời đã từng rất hưng thịnh. Nhưng do sự khắc nghiệt của thiên nhiên: nhiệt độ quá cao vào ban ngày và quá thấp vào ban đêm, cộng với những trận bão cát triền miên đã biến nơi đây là hoang mạc cằn cõi. Dân cư chủ yếu là những bộ lạc sống du canh du cư, chăn nuôi gia súc khiến diện tích hoang mạc ngày càng mở rộng.



Các kim tự tháp và mê cung đất nung là những hầm mộ của các bậc Đế vương ngày trước. Tương truyền nơi đây chôn giấu rất nhiều báu vật và các loại vũ khí quý giá. Vì thế nơi đây tập trung rất nhiều những nhà khảo cổ học thông thái, cùng không ít những kẻ tham lam và sẵn sàng đạp đổ mọi chướng ngại để đạt được mục đích của mình.

Stronghold chia thành ba khu vực chính:

- Sa mạc trắng: khu vực chỉ có cát và đồi cát, nhiệt độ ban ngày lên đến 80 độ C, ban đêm lại giảm xuống tận âm 20 độ C khiến mặt đất khô cằn và nứt nẻ. Những cơn bão cát thường xuyên xảy ra, khiến diện tích hoang mạc ngày càng tăng.

- Kim tự tháp + Mê cung đất nung: kiệt tác do con người tạo ra, là nơi an nghỉ của các bậc tiên vương, cũng là nơi chôn giấu nhiều kho báu rất có giá trị.

- Ốc đảo Lybia: ốc đảo lớn nhất khu vực. Là nơi giao thương buôn bán của các thương gia trên thế giới.

Stronghold là một trong những điểm dừng chân trên hành trình đầy gian nan thử thách đến với Vương quốc rồng Sylvan. Một cuộc phiêu lưu kỳ thú đang đón chờ Jio ở phía trước, liệu cậu có thể khám phá được bí ẩn đã được chôn giấu hàng ngàn năm trước hay không?

Câu trả lời sẽ tùy thuộc vào chính các Gamer đang phiêu lưu tại Ani World đấy.


Trân trọng,

Ani World