Hoạt động & Tin tức Tin từ CSM

Cần Thơ ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai phần mềm quản lý CSM Ngày đăng: 01-01-1970

Ngày 3/2/2015, Sở Thông Tin và Truyền Thông thành phố Cần Thơ và Công Ty Cổ Phần VNG đã ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai phần mềm quản lý hoạt động đại lý internet trên địa bàn thành phố.

Phần mềm quản lý CSM là phần mềm hợp chuẩn, đáp ứng được các yêu cầu theo nghị quyết số 16/2014/QĐ-UBND TP Cần Thơ về việc quản lý điểm truy nhập Internet công cộng và điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng. Với công tác quản lý của Sở TT&TT, phần mềm CSM giúp cho các chủ phòng máy có thể chủ động kiểm soát hoạt động kinh doanh, phối hợp các nhà quản lý ngăn ngừa hiểm họa hacker, các phần mềm gian lận… Đồng thời, có thể nâng cao tính an toàn, an ninh mạng, tạo ra môi trường sử dụng internet hiệu quả và tích cực cho người dùng.  Theo dự kiến, CSM sẽ triển khai ở 650 phòng máy tại Cần Thơ. 

Ông Đỗ Hoàng Trung (ảnh trái) – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP Cần Thơ và ông Bùi Huy Cường (ảnh phải) – Đại diện Công ty Cổ phần VNG ký kết hợp tác.

Phần mềm quản lý CSM tự hào là sự lựa chọn hàng đầu của các Chủ phòng máy tại Việt Nam vì những nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng tính năng, chất lượng ổn định, luôn cải tiến công nghệ để sáng tạo ra ngày càng nhiều tiện ích vượt trội hỗ trợ cho công tác quản lý phòng máy.