Hoạt động & Tin tức Tin khuyến mại

Card đồ họa Zotac - Thiết bị chuyên dùng cho phòng game Ngày đăng: 30-06-2016

Nắm giữ ngôi vương VGA không nguồn phụ, Zotac GTX 750 Ti đang là một trong những card đồ họa đáng mua nhất. 1market.vn hiện đang cung cấp sản phẩm chính hãng, thanh toán và giao nhận nhanh chóng. 

Card đồ họa Zotac-GTX-750-TI là lựa chọn hàng đầu cho 1 dàn máy hiệu năng tốt mà không phải đầu tư nhiều tiền. Được thiết kế nhằm mang đến hiệu năng và hiệu quả tốt nhất, thỏa mãn được cơn khát game online với những tính năng tốt nhất so với card khác cùng dòng và hiệu quả hơn đến 60%.

Card đồ họa ZOTAC GeForce GTX 750 Ti

Tính năng nổi bật

  • Hiệu năng đủ nhu cầu đa phần game thủ, chiến max setting được đa phần eSport, bao thầu Dota 2 Full HD, 120 FPS.
  • Nhiệt độ mát, hoạt động êm.
  • Hiệu năng vừa đủ nhu cầu, có thể chơi mượt game trên màn Full HD (21,5” và 23”) với thiết lập High, và Ultra với các màn hình độ phân giải thấp hơn (20” và 18,5”).
  • Giá thành nằm trong khả năng thanh toán của đa số người dùng.
  • Không cần nguồn phụ, tiết kiệm điện, không tốn tiền mua nguồn công suất cao.
  • Khả năng thanh lý dễ dàng.

Hiện tại, card đồ họa ZoTac đang được bày bán trên 1market.vn với giá thành ưu đãi, sản phẩm chính hãng, thanh toán và nhận hàng nhanh chóng. 

Song song đó, 1market.vn còn có nhiều sản phẩm thiết bị chuyên dùng cho phòng game, phù hợp với từng phòng máy, cung cấp nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Qúy chủ phòng máy khi cần tư vấn về nâng cấp - tối ưu phòng máy, hãy ghé thăm 1market.vn để nhận được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.