Hoạt động & Tin tức Tính năng nổi bật CSM Billing

[CHỦ PHÒNG MÁY CẦN BIẾT] Làm gì khi cơ sở dữ liệu phần mềm CSM Billing gặp lỗi? Ngày đăng: 01-01-1970

Trong quá trình sử dụng phần mềm CSM Billing, có thể các chủ phòng máy sẽ gặp một số vấn đề kỹ thuật. Tuy nhiên có những lỗi chủ phòng máy hoàn toàn có thể tự sửa chữa một cách dễ dàng trước khi nhờ kỹ thuật viên can thiệp.

Bộ phận chăm sóc khách hàng của CSM từng tiếp nhận hơn 500 trường hợp phản ánh về một số lỗi sau:

-              Không xem được báo cáo doanh thu hoặc báo cáo doanh thu bị sai lệch

-              Không nạp được tiền hội viên

-              Không cộng được dịch vụ

-              Không lưu nhật ký web, nhật ký giao dịch, nhật ký hệ thống

-              Mở CSM Server báo mã số thành viên bị thay đổi

-              Không mở được máy trạm cho khách vãng lai.

Nguyên nhân của những trường hợp trên có thể do cơ sở dữ liệu của phần mềm gặp lỗi. Làm thế nào để khắc phục các tình trạng này ngay lập tức?

Các chủ phòng máy chỉ cần bình tĩnh bởi các bạn hoàn toàn có thể chủ động xử lý một các nhanh gọn mà không cần phụ thuộc quá vào kỹ thuật viên với 3 bước sau đây của chúng tôi.

Bước 1:

  • Thoát CSM Server.
  • Vào thư mục cài đặt CSM Server (mặc định: C:/Program Files/CSMServer).

  • Hoặc Vào Start --> Programs (hoặc All Programs) --> Cyber Station Manager --> Repair CSM Data

Bước 2: Chạy file RepairDatabase.exe để sửa lỗi, trong cửa sổ hiện ra như hình dưới bấm "OK".

Buớc 3: Mở lại phần mềm tính tiền (CSM Server).

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các bài hướng dẫn chi tiết mà chúng tôi đã hướng dẫn trước đây:

Nếu vẫn chưa thành công, bạn có thể goi số hotline (08)39 623 699 hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ để được hỗ trợ tốt nhất!

Like fanpage để được cập nhật nhanh nhất các thông tin về CSM.