Hoạt động & Tin tức Tính năng nổi bật CSM Boot

[CSM BOOT] Sửa ảnh đĩa Ngày đăng: 01-01-1970

Khi nào cần sửa ảnh đĩa? cách sửa có phức tạp gì không? Bài hướng dẫn này của CSM sẽ hướng dẫn quý chủ phòng máy cụ thể cách sửa ảnh đĩa chỉ qua vài thao tác.

Trên giao diện CSMBoot UI, right click vào Máy-01 để mở pop-up danh mục và chọn “Mở Super OS”. Chương trình sẽ yêu cầu bạn nhập vào “nhãn sao lưu” để tạo bản lưu trữ nhằm phục hồi nếu ảnh đĩa có bị sai sót trong quá trình cập nhật.

Khởi động lại Máy-1 để quyền Super OS có hiệu lực, người sử dụng có thể khởi động Máy-01 một hoặc nhiều lần tùy theo yêu cầu chỉnh sửa chường trình cho đến khi nào nhu cầu chỉnh sửa hoàn thành và thực hiện “Đóng Super OS” để kết thúc việc chỉnh sửa ảnh đĩa.

Chương trình sẽ hỏi để Lưu thông tin thay đổi / bỏ quả những thay đổi

  • Lưu: Lưu thông tin thay đổi theo điểm phục hồi mới
  • Không lưu: Bỏ qua thông tin thay đổi và quay về điểm ảnh trước đó

Lưu ý 1: Nên shutdown máy trạm đang chạy ở chế độ super để thông tin được cập nhật hết về ảnh đĩa trước khi thực hiện đóng super.

Lưu ý 2: Để giảm tải việc truy xuất vào nhiều lớp điểm phục hồi, nên thực hiện gộp ảnh đĩa (nếu các điểm phục hồi đều đúng thông tin theo yêu cầu) hoặc xóa bớt các điểm không đúng để ảnh gốc luôn là ảnh đĩa đơn đầy đủ thông tin nhất.

  • Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài Hotline CSM: (08) 39 623 699chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách! 
  • Like fanpageđể được cập nhật nhanh nhất các thông tin về CSM.