Hoạt động & Tin tức Tin từ CSM

CSM Click mới - Thêm nhiều game hot ! Ngày đăng: 01-01-1970

Kính thưa Quý chủ phòng máy,

Như đã đề cập ở bài viết “CSM Click – Tốc độ triển khai game nhanh vượt trội”, bài toán về tốc độ tải – triển khai – cập nhật game thông qua CSM Click trong phiên bản mới CSM  5.0.9 đã được giải quyết đáng kể. 

Bên cạnh vấn đề tốc độ, phòng máy rất quan tâm đến việc khách hàng có thể tìm chơi tất cả các game hot nhất trên thị trường một cách dễ dàng. Ở phiên bản CSM 5.0.8 các phòng máy khá dè dặt, đắn đo khi quyết định sử dụng CSM Click vì tính năng này chưa hỗ trợ tốt việc cập nhật đầy đủ các game phổ biến. Tại thời điểm đó, chủ phòng máy thường tốn thời gian để tự tay thực hiện tải về - triển khai game của các Nhà phát hành khác không nằm trong danh sách hỗ trợ của CSM Click Server hoặc sử dụng phần mềm có tính phí khác để giải quyết hạn chế này một phần.

Nhận ra nhu cầu rất lớn này của cộng đồng phòng máy, đội ngũ vận hành sản phẩm không ngừng cải tiến chất lượng và bổ sung tính năng cho CSM Click. Phiên bản 5.0.9 đánh dấu bước phát triển lớn của CSM Click khi có sự cải thiện rất đáng kể không chỉ về tốc độ triển khai mà đặc biệt là tăng số lượng game hỗ trợ có sẵn trên CSM Click Server. Theo đó, chủ phòng máy có thể yên tâm đáp ứng nhu cầu chơi game đa dạng của game thủ tại phòng máy. 

5 cài đặt game mới đã được hỗ trợ bao gồm Audition, Fifa Online 2, World of Tank, Thiên Long Bát Bộ, Con Đường Tơ Lụa (Silk Road) và sắp tới là Đột Kích (cập nhật trong tháng 7/2012). 
 
CSM Click Server: Thêm 5 hot game phổ biến tại phòng máy

Giao diện CSM Click Client: Game thủ có nhiều lựa chọn game để chơi tại phòng máy

Ở mảng webgame, thêm 10 game phổ biến được tự động hỗ trợ gồm có: Chân Long Giáng Thế, Song Long Đại Đường, Lục Mạch Thần Kiếm, Tam Quốc Truyền Kỳ, Cửu Thiên, Shinobi, Thần Giới, Võ Hiệp Truyền Kỳ, Ỷ Thiên.


Trong các lần cập nhật sắp tới, CSM Click sẽ tiếp tục bổ sung thêm nhiều game mới nhằm phục vụ phòng máy và cộng đồng game thủ một cách đầy đủ hơn.
 
Như vậy, với các cải tiến đáng kể về chất lượng, tính năng CSM Click mới ở phiên bản CSM 5.0.9 chắc chắn sẽ mang lại cho Quý chủ phòng máy và cộng đồng game thủ sự hài lòng và tin tưởng sử dụng lâu dài. 

CSM Đồng hành cùng phòng máy của bạn

Trân trọng,
CSM Product