Hoạt động & Tin tức Tin từ CSM

CSM Play một ứng dụng dành cho Game thủ Ngày đăng: 01-01-1970

Kính thưa Quý khách hàng,

Nhóm phát triển phần mềm của công ty CP VNG sắp trình làng một sản phẩm công nghệ  hoàn toàn mới  CSM Play.  Đây là một sản phẩm được VNG đầu tư phát triển nghiêm túc theo định hướng tạo thuận lơi hơn cho đông đảo khách hàng yêu thích game VNG. 



(Giao diện của CSM Play)


CSM Play là một giải pháp đơn giản hiệu quả giúp người dùng quản lý và chơi tất cả các game trên một launcher duy nhất. Được phát triển bằng các công nghệ mới nhất, đặc biệt, việc sử dụng HTML5 đã mang lại cho CSM Play một giao diện cực kỳ chuyên nghiệp và mang đậm “chất” game thủ!

Được thiết kế linh hoạt và thân thiện, người chơi dễ dàng nắm bắt được thông tin về các Game mới phát hành, các game có bản cập nhật mới, và tiện ích nhất là nhanh chóng và dễ dàng để tìm và chơi game mà mình yêu thích chỉ trong 1 ứng dụng. Người chơi nắm bắt được các tin tức và sự kiện mới của tất cả các game mà họ quan tâm. Khi chơi game nào hệ thống tự động hiển thị sự kiện, tin tức, chương trình khuyến mãi,.. của game đó.

Ưu điểm nổi bật:

  • Nơi quy tụ tất cả các game của VNG
  • Chơi game với nhiều tài khoản ZingID
  • Hình ảnh trực quan sinh động, dễ dàng chọn lựa game mà mình yêu thích
  • Tự động cập nhật game mới và bản patch mới
  • Nhiều chương trình khuyến mãi dành cho game thủ
  • Tự động hiển thị sự kiện, tin tức, chương trình khuyến mãi của từng game

CSM Play – Giải pháp tối ưu phục vụ nhu cầu chơi game, một ứng dụng không thể thiếu trong máy tính của một game thủ “Pro”