Hoạt động & Tin tức Tin khuyến mại

Hội Viên Click - Đón chờ sự kiện ra mắt thử nghiệm vào ngày 10/03 Ngày đăng: 01-01-1970

Quý chủ phòng máy thân mến,

Phần mềm quản lý phòng máy CSM ngày càng khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ với gói sản phẩm toàn diện bao gồm CSM Billing + CSM Boot + CSM Click, bên cạnh đó dịch vụ hậu mãi và các chương trình khuyến mãi cũng thường xuyên được đổi mới, nâng cao chất lượng cũng như số lượng để ngày càng phục vụ tốt nhất nhu cầu của tất cả các game thủ tại phòng máy.

Năm vừa qua, CSM đã phối hợp cùng game Đột Kích tổ chức hoạt động phát tặng code trên CSM Click (Chức năng cập nhật game tự động liên tục nâng cấp tính năng và tốc độ cập nhật game giúp chủ phòng máy thuận tiện hơn trong việc quản lý kho chứa game), đây là một dấu hiệu tốt cho thấy, CSM sẵn sàng hợp tác với các game ngoài VNG để mở rộng quyền lợi cho tất cả khách hàng của mình.

Và chắc chắn không dừng lại ở đó, HỘI VIÊN CLICK - Một hoạt động mới đang rục rịch thông tin ra mắt thử nghiệm vào ngày 10/03 sẽ gây chấn động dư luận trong năm 2015.

Vậy, Hội Viên Click  là gì?

Hội viên Click còn gọi là Hội Viên Game Thủ Phòng Máy là hoạt động ưu đãi dành cho game thủ phòng máy. Thông qua việc thực hiện nhiệm vụ hàng ngày, hàng tháng để nhận điểm, hội viên sử dụng điểm đổi quà tặng với danh mục quà tặng phong phú trong game và ngoài game.

Hội Viên Click có những ưu điểm gì nổi bật?

  • Dễ tham gia - Dễ nhận thưởng

    - Chỉ cần sở hữu tài khoản ZingID đã có thể trở thành Hội Viên Click. 

    - Chỉ cần đăng ký vào hệ thống Hội Viên Click 1 lần duy nhất, người chơi có thể tham gia tích lũy điểm và đổi thưởng của các game VNG cũng như các nhà phát hành khác.

  • Hoàn toàn chủ động

    - Game thủ chỉ cần đến phòng máy CSM.

    - Đăng nhập vào hệ thống Hội Viên trên CSM Click, một thế giới nhiệm vụ cùng quà tặng vô cùng hấp dẫn sẽ mở ra.

    - Trang cá nhân hội viên hiển thị Bảng Xếp Hạng, hội viên có thể hoàn toàn xem thứ hạng của mình hoặc của bạn bè.

  • Vừa chơi game, vừa có quà

    Đến phòng máy CSM không những gặp gỡ được nhiều bạn bè, tạo đội nhóm, cùng pk với các chiến hữu mà còn được tích lũy điểm để nhận được những ưu đãi hấp dẫn trong game và ngoài game. Còn gì bằng!

  • Không phân biệt bạn là game thủ của game nào, của nhà phát hành nào

    - Hội Viên Click áp dụng nhiệm vụ và đổi thưởng cho tất cả các game của nhà phát hành VNG và cả những game HOT trên thị trường hiện nay của các nhà phát hành khác.

    - Bảng nhiệm vụ sẽ thay đổi linh động hàng tháng nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo game thủ.

Hãy đến phòng máy CSM và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn!