Hoạt động & Tin tức Tin khuyến mại

Hướng dẫn “Nhảy dù” trong Rules Of Survival Ngày đăng: 13-02-2018

Bạn đã từng gặp những đồng đội “ngáo” Squad mà cách bạn cả cây số ? Nhảy không bao giờ trúng điểm rơi mong muốn ? Bài viết này sẽ giúp bạn phần nào đó kỹ năng nhảy dù của mình trong Rules Of Survival.

Trong một chiến trường 3000 người chơi như Rules Of Survival, để trở thành người chiến thắng hiển nhiên không được xuất hiện những sự sai lầm. Và địa điểm nhảy dù là một trong những yếu tố quyết định sống còn đến khả năng chiến thắng của bạn.

Thế nên nguyên tắc đầu tiên đó chính là hiểu rõ những thao tác, kết hợp chuột và bàn phím trong quá trình nhảy dù. Đây sẽ là cơ sở để bạn có thể bay cao, bay xa, hoặc tiếp đất nhanh hơn những đối thủ khác.

Các phím tắt quan trọng mà người chơi cần nhớ:

  • Phím F: Nhảy dù từ máy bay, ấn lần 2 sẽ là bung dù
  • Phím W: Lao người thẳng theo hướng chuột
  • Phím S: Cản gió, giảm tốc độ rơi, thả nhân vật rơi theo phương thẳng đứng với mặt đất
  • Phím A: Nghiêng người nhẹ sang trái
  • Phím D: Nghiêng người nhẹ sang phải
  • Quan trọng nhất: Cách bạn điều hướng chuột trái phải, nhân vật sẽ bay theo hướng chuột.

Cơ bản là vậy, tuy nhiên khi thực hành, người chơi thông thường vẫn cần một vài lần “thử nghiệm” mới có thể đạt được kết quả tiếp đất nhanh nhất so với những đối thủ cùng vị trí. Dù sao thì thời gian tiếp đất nhanh hơn sẽ tạo ưu thế cho bạn nhặt súng nhanh hơn và “ngăn không cho nó đẻ trứng”.

Đầu tiên, bạn cần xác định điểm nhảy sao cho khoảng cách từ điểm nhảy đến đường bay của máy bay gần nhất có thể. Việc này không có gì khó khăn, đầu tiên bạn hãy chấm một điểm muốn nhảy. Tiếp đó, kéo ngang màn hình sao cho hai đầu cánh máy bay trùng nhau. Sau đó, nhìn thanh la bàn, khi mũi tên trắng cách trước điểm chấm một đoạn chia độ chính là thời điểm bạn cần nhấn phím F.

Để tiếp đất nhanh, bạn cần đạt được tốc độ rơi tối đa theo bảng hiển thị giữa màn hình. Và để đạt được tốc độ rơi tối đa, nhân vật cần lao người xuống theo phương thẳng đứng.

Để làm được điều này, game thủ Rules Of Survival có thể kết hợp phím W đồng thời rê chuột ra phía sau . Bạn có thể nhận ra mình đã lao người chuẩn chưa bằng việc nhìn vào thanh tốc độ ổn định ở mức: 210 km/h

Tuy vậy, thao tác trên sẽ giúp bạn hạ cánh nhanh chứ không hề giúp bạn bay xa. Do vậy, lời khuyên là bạn nên thực hiện lao người khi địa điểm của nhân vật đang cách vị trí “chấm” khoảng 200 mét là hợp lý.

Trong quá trình từ điểm nhảy khỏi máy bay đến điểm lao người, bạn nên cố gắng để nhân vật bay theo phương ngang với mặt đất nhằm hạn chế quá trình bay với tốc độ thấp ngắn nhất có thể.

Bạn có thể nhận ra mình đã bay ngang đúng chưa bằng việc nhìn vào thanh tốc độ ổn định ở mức: 162 km/h

Nhìn chung, nghệ thuật nhảy dù trong Rules Of Survival được gói gọn trong 3 quá trình đó là: Chấm điểm > nhảy > bay ngang> lao người đến khi tự động bung dù.

Lời khuyên đối với gamer Rules Of Survival về địa điểm nhảy: Nếu bạn tự tin về trình độ của mình, đừng ngần ngại thử sức ở những địa điểm hot. Dù khả năng cạnh tranh khá cao nhưng lượng đồ bạn kiếm được sẽ là ưu thế lớn so với những đối thủ ở địa điểm kém hot. Nếu bạn không quá tự tin, đi nhặt đồ dạo cũng là lựa chọn không tồi và hãy luôn để ý thính rơi để có thể nhặt được những vũ khí mạnh, tăng khả năng chiến thắng.

Nguồn: Game4v

Tìm hiểu thêm về Rules of Survival:

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/CongDongGameVN/

Trang chủ: http://ros-pc.com/index.html

Tải game : http://ros.gameclick.vn/