Hoạt động & Tin tức Tin khuyến mại

Kiểm soát tình trạng phần cứng hiệu quả với CSM VIP Ngày đăng: 08-07-2016

Quý chủ phòng máy thân mến,

Gói dịch vụ CSM VIP với nhiều tính năng nâng cao, hỗ trợ tốt hơn cho việc kinh doanh phòng máy. Vòng quay số hội viên, kiểm soát tình trạng phần cứng, tạo combo bán thẻ, kiểm soát doanh thu hàng ngày qua email...cùng với các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp, online nhanh chóng.

Hiện nay, các phần mềm hỗ trợ cho việc quản lý phòng máy CSM, Gcafe VNG, CSMBoot... đều giúp các phòng máy rất nhiều trong việc kinh doanh. Tuy nhiên, góp phần giúp chủ phòng máy kinh doanh thuận lợi hơn, gói dịch vụ CSM VIP đã ra mắt. 

Những tính năng hữu ích từ gói CSM VIP mang đến cho chủ phòng máy sự an tâm khi sử dụng, vận hành hiệu quả phòng máy đơn giản hơn. Các tính năng do gói CSM VIP cung cấp bao gồm

  • Vòng quay số dành cho hội viên phòng máy
  • Kiểm soát tình trạng phần cứng
  • Tạo gói combo bán thẻ
  • Báo cáo doanh thu qua email

Những tính năng trên góp phần giúp phòng máy có thêm sân chơi cho khách hàng, quản lý phòng máy chặt chẽ, thao tác đơn giản hơn, và an tâm về việc kiểm soát doanh thu phòng máy dù không ở tại đó.

Bên cạnh đó, dịch vụ hỗ trợ trực tiếp, chuyên biệt hoạt động 24/24, giúp phòng máy hoàn toàn an tâm khi gặp các vấn đề gây ảnh hưởng để việc kinh doanh. Khắc phục sự cố nhanh chóng, hỗ trợ chủ phòng máy liên tục trong cả ngày nghỉ, lễ... Quý chủ phòng máy hãy đăng ký ngay hôm nay để được trải nghiệm ngay về những ưu đãi từ dịch vụ CSM VIP nhé.

Lưu Ý

- Khi cần hỗ trợ, giải đáp thắc mắc về CSM VIP, quý chủ phòng máy hãy liên hệ đến số 1900 558 883 (ấn phím 2) để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.