Hoạt động & Tin tức Tin các sản phẩm khác của VNG

[Kiếm Thế] Thần Kiếm đã cho ra mắt 6 máy chủ Ngày đăng: 01-01-1970

Thần Kiếm - cụm máy chủ thứ 6 đã chính thức khai phong từ ngày 09/10 để chào đón sự kiện ra mắt Phiên bản chính thức Song Kiếm Hợp Bích của Kiếm Thế. Tính đến thời điểm này, đã có 6 máy chủ của cụm này khai mở: Nhật Kiếm - Nguyệt Kiếm - Thiên Kiếm - Địa Kiếm - Nhân Kiếm - Dương Kiếm.

Khi tham gia vào các máy chủ mới ra mắt, đồng đạo có cơ hội trở thành nhân sĩ may mắn nhận được 10.000 đồng khóa từ chương trình Đăng nhập may mắn với 10.000 đồng khóa/1 tài khoản.

Ngoài ra, đồng đạo còn có thể nhận được 999 đồng khóa nếu là 1 trong 1000 nhân sĩ đầu tiên đăng nhập vào máy chủ.

Lưu ý:

Để hành trình bôn tẩu của đồng đạo được hanh thông, tránh tình trạng khó đăng nhập vào máy chủ do số lượng nhân sĩ tập trung quá đông tại 1 máy chủ, Bổn Trang xin khuyến cáo:

    * Nên tham gia vào các máy chủ mới mở: Nhật Kiếm - Nguyệt Kiếm - Thiên Kiếm - Địa Kiếm - Nhân Kiếm - Dương Kiếm hoặc các máy chủ sắp ra mắt.
    * Đặt tên nhân vật không dấu, không nên đặt tên bằng tiếng Hoa và không có ký tự đặc biệt để dễ dàng đăng nhập vào game, tránh phát sinh những lỗi có thể.
    * Tuyệt đối không đặt tên nhân vật liên quan đến chính trị, hay mang hàm ý thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục. Nếu vi phạm một trong những điều trên, đồng đạo sẽ bị xóa tài khoản vĩnh viễn.
    * Nếu gặp khó khăn trong quá trình tham gia, hay thông báo lỗi đồng đạo có thể vào diễn đàn Kiếm Thế để thảo luận.

Chưởng quản kính bút.