Hoạt động & Tin tức Tin khuyến mại

Mua sắm thỏa thích với giá tối ưu tại 1market.vn Ngày đăng: 08-07-2016

Những sản phẩm được bày bán trên 1market.vn đều là sản phẩm chính hãng, được hỗ trợ bảo hành, tư vấn kỹ thuật tận nơi, nhận hàng trực tiếp, thanh toán nhanh chóng, miễn phí vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc (có áp dụng điều kiện) .

1market.vn đã mang lại niềm tin cho nhiều phòng máy, góp phần giúp chủ phòng máy mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá cả phù hợp. Tạo điều kiện cho nhiều phòng máy nâng cấp, phát triển kinh doanh với mức kinh phí tối ưu nhất.

Đội ngũ hỗ trợ - tư vấn xuất thân từ những KTV chuyên nghiệp, đồng hành cùng phòng máy thời gian dài, am hiểu về hệ thống cũng như những trang thiết bị phù hợp nhất cho phòng máy sẽ giúp chủ phòng máy giải quyết những nỗi lo âu, phân vân trong việc lựa chọn sản phẩm.

Ngoài ra, thanh toán dễ dàng, nhanh chóng, giao nhận miễn phí góp phần tạo thêm nhiều ưu đãi cho khách hàng với nhu cầu đặt mua số lượng lớn, thuận tiện và giảm nhiều chi phí cho việc vận chuyển.

Nếu quý khách có nhu cầu mong muốn nâng cấp phòng máy, mua thêm những trang - thiết bị chất lượng với giá cả phù hợp, cần hỗ trợ tư vấn; hãy ghé thăm ngay 1market.vn .