Hoạt động & Tin tức Tin khuyến mại

Phần mềm bootrom CSM Boot tiếp tục “vùng lên” với phiên bản 2.1 Ngày đăng: 01-01-1970

Là một sản phẩm non trẻ, CSM Boot (phần mềm quản lý phòng máy Internet không ổ cứng- bootrom) chính thức ra mắt vào 11/2014 với phiên bản 2.0. Sau 6 tháng liên tục cập nhật, phiên bản 2.1 sắp tới được đánh giá sẽ mang đến nhiều lợi ích hơn cho phòng máy, đặc biệt là các phòng máy quy mô lớn.

Ở phiên bản 2.0 trước đó, CSM Boot được trang bị đầy đủ các chức năng cần thiết để phục vụ phòng máy trong đó nổi bật nhất là hệ thống bootrom không đòi hỏi cấu hình máy chủ cao, có thể chạy tốt trên máy chủ có cấu hình thấp, giúp giảm chi phí đầu tư máy chủ tối đa và rẻ nhất so với tất cả các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Ưu thế này giúp CSM Boot 2.0 nhanh chóng “thu phục” đông đảo chủ phòng máy và nâng con số sử dụng từ 4.000 lên hơn 11.000 phòng máy sau nửa năm ra mắt.

So với các phần mềm bootrom khác như NXD, Gcafe, CC Boot, ISM – Pro thì CSM Boot có tốc độ tăng trưởng nổi trội và được xem là mũi nhọn của thương hiệu phần mềm nội địa mang tên CSM trong cuộc phản công giành lại thị phần phòng máy tại Việt Nam.

CSM Boot phiên bản 2.1 với vai trò mũi nhọn

Với phiên bản 2.1, CSM Boot sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh về tính kinh tế vốn có, đồng thời tối giản các thao tác sử dụng, giúp quá trình vận hành trơn tru và dễ dàng hơn nhiều lần. Điều này cho phép CSM Boot phục vụ tốt hơn cho cả những phòng máy quy mô lớn rất cần sự chuyên nghiệp, tiết kiệm và linh động .

Khám phá 7 tiện ích chính của CSM Boot 2.1

Thứ nhất - Tính năng Fail Over và Auto Balancing:

Fail Over (máy chủ dự phòng) cho phép các máy chủ bổ trợ cho nhau trong trường hợp máy chủ nào đó bị hỏng hay tê liệt. Máy chủ còn lại sẽ tiếp tục đảm nhận và chạy chương trình của máy kia mà không gây ảnh hưởng đến phòng máy đang hoạt động.

Tính năng Fail Over của CSM Boot 2.1

Auto Balancing: tự động cân bằng hoạt động của các máy chủ trong trường hợp máy chủ nào đó bị quá tải, lúc này công việc sẽ được chia cho các máy chủ còn lại để đảm bảo phòng máy hoạt động ổn định.

Tính năng tự động cân bằng các máy chủ của CSM Boot 2.1

Thứ hai - Tùy chọn hệ điều hành trên máy trạm: cho phép máy trạm tùy chọn hệ điều hành để khởi động chứ không cố định từng loại ảnh đĩa cho từng hệ điều hành gây bất tiện khi có nhu cầu dùng hệ điều hành khác vì phải chọn ảnh đĩa khác.

Thứ ba - Tự động hóa quá trình tạo ảnh đĩa: Nếu trước đây phải trải qua sáu bước thủ công để tải lên ảnh đĩa, giờ đây CSM Boot tự động chỉ với 1 bước, giúp giảm sai sót, rút ngắn công đoạn và thời gian.

Thứ tư - Phân nhánh ảnh đĩa đa cấu hình:Thay vì mỗi cấu hình máy là 1 ảnh đĩa thì CSM Boot tạo 1 ảnh đĩa áp dụng cho nhiều cấu hình khác nhau, qua đó, làm giảm dung lượng ảnh đĩa, giúp chủ phòng máy dễ quản lý và khắc phục sự cố.

CSM Boot 2.1 phân nhánh ảnh đĩa đa cấu hình

Thứ năm - Thiết lập RAM cache máy chủ: Cho phép tùy chỉnh kích thước RAM để thực hiện cache cho ảnh đĩa và cho ổ game.

Thứ sáu - Tùy chọn thông tin hiển thị: Người dùng chủ động chọn, sắp xếp thông tin chương trình theo ý muốn trên công cụ quản lý.

Thứ bảy - Tùy chỉnh IP máy trạm: xuất phát từ nhu cầu của nhiều chủ phòng máy, tùy chỉnh IP máy trạm giúp chủ phòng máy chủ động quản lý máy trạm dễ dàng.

Ngoài 7 tính năng mới, CSM Boot 2.1 còn có nhiều cập nhật khác hỗ trợ tốt cho chủ phòng máy trong việc quản lý, vận hành.

CSM Boot cải tiến kỹ thuật kết hợp dịch vụ chăm sóc khách hàng

Song song nâng cấp CSM Boot, dịch vụ chăm sóc khách hàng vốn là thế mạnh của CSM cũng luôn được chú trọng. Việc hỗ trợ nhanh, miễn phí cùng thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp là những yếu tố mà CSM được khách hàng đánh giá cao.

Không những thế, CSM Boot còn có đội đặc nhiệm chuyên biệt gồm những kỹ sư công nghệ thường xuyên tham gia vào các chuyến đi thực tế để trực tiếp giúp các phòng máy xử lý các ca khó hoặc tiếp thu những phản ánh, góp ý của người dùng để nâng cấp sản phẩm hoàn thiện hơn.

Ông Châu Nguyễn Nhật Thanh giám đốc CSM cho biết, “CSM Boot phiên bản 2.1 được phát triển từ ý kiến đóng góp và phản hồi của nhiều chủ phòng máy. Nhận được những góp ý hợp lý, đội ngũ CSM đã bắt tay ngay vào việc cải thiện sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng kịp thời, đồng thời đưa CSM Boot lên một tầm mới với việc phục vụ những phòng máy có quy mô lớn chứ không dừng lại ở những phòng máy vừa và nhỏ”.

Ban vận hành CSM tham khảo ý kiến khách hàng để hoàn thiện sản phẩm

Với việc phát huy dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp cùng nỗ lực cải tiến công nghệ liên tục, CSM Boot nói riêng và CSM nói chung đang có những bước tiến mạnh mẽ để chinh phục thêm nhiều khách hàng với khát vọng giành thị phần phòng máy, khôi phục vị thế dẫn đầu.

(Nguồn: GenK)Tải CSM Boot 2.1 tại đây!