Hoạt động & Tin tức Tin khuyến mại

Tháng 7 sục sôi tại phòng máy CSM Ngày đăng: 01-01-1970

Tháng 7, phòng máy dùng CSM sẽ rộn ràng với hàng loạt quà tặng code game cực chất đến từ các game 3Q, Thần Khúc, Bách chiến vô song và Khu vườn trên mây. Chương trình do Ban tổ chức Phòng Máy Thân Thiện của CSM chủ trì.

Cùng khám phá và tận dụng cơ hội vàng để hâm nóng bầu không khí phòng game nhé các chủ phòng máy!

Game 3Q nhiệt tình hỗ trợ các Tướng Quân trên con đường chinh phục các trận thi đấu đặc sắc, vượt qua các đối thủ mạnh mẽ. Săn bí kíp 3Q tại đây!

Sẵn sàng góp sức cho các hiệp sĩ trên con đường trảm yêu trừ ma, bảo vệ nhân giới trước sự tấn công của binh đoàn quỷ vương, game Thần Khúc tung vũ khí sắc bén tại đây!

Các Đấu Sư sẽ không còn bị cản trở bời những chướng ngại trong công cuộc phiêu lưu, chinh phạt và khám phá thế giới Bách Chiến. Game Bách Chiến Vô Song củng cố sức mạnh và nội lực cho các Đấu Sư tại đây!

Góp phần cùng chăm sóc và phát triển Khu Vườn của những người nông dân chăm chỉ, game Khu Vườn Trên Mây sẽ cung cấp những nông cụ tuyệt vời tại đây!

Để giúp khách hàng hưởng các quyền lợi của chương trình khuyến mãi trên, các chủ phòng máy đừng bỏ qua các thông tin Hướng Dẫn của BTC nhé!

Mọi thông tin tham khảo tại: http://phongmay.zing.vn/su-kien/hvc072015/hoi-vien-click-thang-07-2015.bai-viet.phat-code-3q-cu-hanh.1015.html

Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài Hotline CSM: (08) 39 623 699 chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách! 

Like fanpage để được cập nhật nhanh nhất các thông tin về CSM.