Hoạt động & Tin tức Tin các sản phẩm khác của VNG

Thanh toán trực tuyến - Tiết kiệm nhiều tiền cùng Siêu Mua Ngày đăng: 01-01-1970

Bạn là một người trẻ, năng động, và shopping là đam mê lớn của bạn? Bạn đã từng mua sắm và thanh toán online, bạn đã từng cảm nhận những lợi ích từ nó mang lại chưa?

Nếu chưa, chúng tôi sẽ giúp bạn tiếp cận với GIẢI PHÁP THANH TOÁN trực tuyến, còn với những ai đã từng sử dụng thì hãy tiếp nhận thêm tiện ích mở rộng cùng chúng tôi – THANH TOÁN thông qua ATM, VISA, MASTER, JCB.

Chẳng cần phải đi đâu xa, chẳng cần tốn nhiều thời gian, chỉ cần ngồi tại nhà bạn cũng có thể mua sắm thỏa thích và thanh toán tiện ích.

Với giải pháp thanh toán nhanh chóng và tiết kiệm qua Cổng thanh toán trực tuyến 123pay khi mua hàng tại Siêu Mua với chương trình khuyến mãi  “Thanh toán trực tuyến - Tiết kiệm nhiều tiền cùng Siêu Mua”.

Nội dung chi tiết chương trình “Thanh toán trực tuyến - Tiết kiệm nhiều tiền cùng Siêu Mua”:

Khách hàng khi mua hàng tại website www.sieumua.com và chọn hình thức thanh toán trực tuyến qua cổng 123pay sẽ được hưởng các ưu đãi:

Thời gian khuyến mãi: 03/11/2014 – 03/02/2015

  • Giảm giá ngay 10% trên giá trị mỗi đơn hàn

  • Miễn Phí hoàn toàn Cước Vận Chuyển cho các đơn hàng từ 3 món trở lên

  • Đổi trả trong 15 ngày.

Siêu Mua – Một trong những website thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam với hơn 1500 mặt hàng: Thời Trang Nam/nữ, Phụ Kiện Thời Trang, Thời Trang Trẻ Em, Phụ Kiện Gia Dụng – Uy Tín Chất lượng.

Thỏa sức mua sắm - Đặt hàng nhanh chóng - Thanh toán tiện dụng – Nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn còn chờ gì nữa! Hãy truy cập nhanh vào http://www.sieumua.com/, Siêu Mua đồng hành cùng bạn mua sắm mỗi ngày.

Thông tin chi tiết xin liên hệ: