Hoạt động & Tin tức Tin từ CSM

[THÔNG BÁO] CSM tổ chức buổi giới thiệu phiên bản mới tại Đà Nẵng Ngày đăng: 01-01-1970

Ngày 10/10/2015, Ban vận hành sản phẩm CSM sẽ tổ chức buổi họp mặt thân mật với các chủ phòng máy Internet tại Đà Nẵng.

Tham gia chương trình gồm: Giám Đốc sản phẩm, các kỹ sư công nghệ, chuyên viên chăm sóc khách hàng của CSM và đại diện 60 chủ phòng máy tại khu vực Đà Nẵng.


CSM tổ chức buổi họp mặt chủ phòng máy tại Đà Nẵng vào 10/10

Với hình thức thân mật, cởi mở các đại diện chủ phòng máy Đà Nẵng và ban vận hành CSM sẽ vừa thưởng thức tiệc giao lưu, vừa trao đổi về những vấn đề liên quan đến phiên bản mới của CSM, đến việc sử dụng phần mềm và kinh nghiệm kinh doanh phòng máy.

Đặc biệt, trong buổi gặp gỡ này các đại diện CSM sẽ chia sẻ về tất cả các tính năng mới nhất của CSM Billing 5.6, CSM Click 2.1, CSM Boot 2.1 và eSale vừa được cập nhật vào cuối tháng 8 vừa qua và giới thiệu dự án mới CSM Smart. Thông qua buổi giao lưu này, ban vận hành CSM sẽ trực tiếp tham khảo  ý kiến, nhận xét của các chủ phòng máy về các tính năng trong phiên bản mới cũng như tiếp tục ghi nhận những đóng góp tính năng khác cho các phiên bản sau. 

Với ban vận hành sản phẩm CSM đây là một dịp ý nghĩa để được lắng nghe chia sẻ, góp ý của khách hàng, qua đó hoàn thiện sản phẩm để phục vụ và đáp ứng nhu cầu kinh doanh phòng máy ngày một tốt hơn.

Thư mời tham dự chương trình đang được chúng tôi chuyển đến các quý chủ phòng máy tại Đà Nẵng.

Ban vận hành sản phẩm CSM trân trọng thông báo!