Hoạt động & Tin tức Tin các sản phẩm khác của VNG

THÔNG BÁO NGƯNG HOẠT ĐỘNG ZING DEAL Ngày đăng: 01-01-1970

Lời đầu tiên, Công Ty Cổ Phần VNG nói chung và sản phẩm Zing Deal nói riêng xin gửi đến các Đối Tác và Quý Khách Hàng lời chúc năm mới An Khang - Thịnh Vượng.

 

Chính thức ra mắt từ tháng 11/2010 và là một trong những trang thương mại điện tử đầu tiên của mô hình Groupon tại Việt Nam, trải qua hơn 1 năm phát triển và trưởng thành, Zing Deal đã mang đến các Đối Tác của mình cơ hội quảng bá và giới thiệu hàng hóa, dịch vụ, thương hiệu đến người tiêu dùng, đồng thời trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Zing Deal xin được gửi lời tri ân sâu sắc đến các  Đối Tác cũng như Quý Khách Hàng  đã ủng hộ Zing Deal trong suốt thời gian qua.

 

Với mong muốn phát triển hơn nữa hoạt động thương mại điện tử tại Việt Nam, Công Ty Cổ Phần VNG đã có một quyết định quan trọng. Kể từ ngày 8/2/2012, Công ty Cổ Phần VNG sẽ chính thức ngưng mọi hoạt động của Zing Deal. Quý Khách Hàng nếu có nhu cầu vẫn có thể tiếp tục mua các Deal đang bán trên Zing Deal bằng hình thức trực tuyến trước thời điểm nêu trên.

Khách Hàng lưu ý: bắt đầu từ 0h ngày 05/02/2012, Zing Deal sẽ ngưng tất cả mọi hoạt động nạp tiền vào trang Zing Deal.

 

Công Ty Cổ Phần VNG và Zing Deal cam kết sẽ bảo đảm quyền lợi cho các Đối Tác và toàn bộ Quý Khách Hàng đang sử dụng dịch vụ của Zing Deal tới thời điểm hiện tại, cụ thể:

- Đối với Quý Khách Hàng đã mua Deal thành công, nhưng chưa sử dụng, Khách Hàng vẫn có thể sử dụng các dịch vụ bình thường cho đến khi hết hạn sử dụng trên Phiếu mua hàng.

- Đối với các Đối Tác, Zing Deal vẫn tiếp tục tiến hành thanh toán theo đúng các điều khoản cam kết trong Hợp Đồng đã ký kết.

 

Riêng đối với các Khách Hàng còn tiền trong ví điện tử Zing Deal nhưng chưa sử dụng, Zing Deal sẽ tiến hành hoàn tiền cho quý Khách Hàng theo cách thức được thông báo trên trang chủ website http://deal.zing.vn

từ ngày 9/2/2012.

 

 

Mọi chi tiết và hỗ trợ thông tin, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ: 

 

+ Công ty Cổ phần VNG – Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng: Lầu 3, Tòa nhà Flemington, số 182 Lê Đại Hành, Quận 11, TPHCM. Hotline: 1900561558.

 

Một lần nữa, Công Ty Cổ Phần VNG nói chung và sản phẩm Zing Deal nói riêng xin gửi lời chào cũng như lời cảm ơn chân thành nhất đến các Đối Tác và quý Khách Hàng đã đồng hành và ủng hộ Zing Deal trong thời gian qua.


Trân trọng,

Zing Deal