Hoạt động & Tin tức Tin từ CSM

Hướng dẫn thủ tục nhận giải thưởng chương trình Ngày đăng: 01-01-1970

Kính thưa Quý Chủ phòng máy.

Chương trình khuyến mãi " CSM 5.0.9 Quà lớn trao tay" đã khép lại, bây giờ là thời điểm để các phòng máy trúng giải nhanh chóng hoàn tất các hồ sơ, thủ tục đề nhận giải thưởng. Thời gian hoàn tất hồ sơ nhận giải được tính đến hết ngày 30/08/2012
Nhằm hỗ trợ thông tin và hướng dẫn cho các phòng máy đoat giải hoàn tất thủ tục nhanh chóng và dễ dàng, BTC xin hướng dẫn chi tiết các vấn đề liên quan đến thủ tục như sau:

1. Thủ tục nhận giải các giải thưởng là HIỆN VẬT có giá trị trên 5 triệu đồng bao gồm các giấy tờ  sau đây: 


- Bản sao không công chứng CMND của người trúng giải
-  Bản sao không công chứng Hộ Khẩu 
- Bản sao có công chứng GPKD
- Giấy ủy quyền nhận giải có xác nhận của địa phương nếu người trúng giải không phải là người đứng tên trên GPKD

2. Các quy định về giải thưởng
- Người nhận giải Đặc biệt - Iphone 4S, phải đóng thuế TNCN cho cơ quan nhà nước trước khi nhận giải. Người nhận giải sẽ đóng tại cty VNG khi đến nhận giải, chúng tôi sẽ thay mặt khách hàng đóng lại cho cơ quan Nhà nước. Số tiền là 10% phần còn lại sau khi trừ đi 10 triệu. 

- Các khách hàng trúng giải NhấtTi Vi LCD Samsung  có giá trị trên 5 triệu đồng phải đến nhận giải trực tiếp tại địa điểm mà BTC ấn định cụ thể là công ty Cổ phần VNG. Đối với những khách hàng thường trú tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh bắt buộc phải nhận giải tại công ty VNG ở các thành phố này.

- Khách hàng trúng giải Nhì - Màn hình vi tính DELL (LCD) , nếu không sắp xếp đến được địa điểm trao giải thì BTC sẽ chuyển giải thưởng qua đường bưu điện và thủ tục chỉ cần giấy CMND photo là hợp lệ.
- Đối với các giải thưởng là ZingXu, sau khi kết thúc thời gian cho phép cập nhật tài khoản nhận ZingXu ( ngày 25/08). BTC sẽ trao ZingXu cho khách hàng trúng thưởng từ ngày 05/09 đến hết ngày 10/09.

Toàn bộ hồ sơ nhận giải chương trình "CSM 5.0.9 Quà lớn trao tay" vui lòng gửi đến Bộ phận CSM, Công ty VNG , lầu 16 - Tòa nhà Flemington số 182 Lê Đại Hành , Phường 15, Quận 11 TP. Hồ Chí Minh.  Ngoài hồ sơ xin vui lòng ghi rõ " Thủ tục nhận giải thưởng chương trình CSM 5.0.9 Quà lớn trao tay "

- Thời gian chính thức tiến hành trao giải thưởng hiện vật BTC sẽ tiếp tục cập nhật trên website csm.zing.vn

- Thời gian hoàn tất thủ tục nhận giải hạn chót là ngày 30/08/2012 tính theo dấu bưu điện

Tất cả các thắc mắc về giải thưởng và các thủ tục có liên quan xin vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ hoặc gửi Email trực tiếp tới haplt@vng.com.vn để được giải đáp.

Chúc các phòng máy đạt giải nhanh chóng hoàn tất thủ tục để nhận quà từ BTC

CSM Đồng hành cùng phòng máy của bạn

Trân trọng,

CSM Product