Hoạt động & Tin tức Tin khuyến mại

Sự kiện Độc Lạ nhất từ trước tới nay - Đón xem ngay và luôn! Ngày đăng: 01-01-1970

Quý chủ phòng máy và các game thủ thân mến,

Chắc hẳn các game thủ sẽ không còn xa lạ đối với các chương trình khuyến mãi phát tặng code của các tựa game được công ty VNG phát hành trên hệ thống CSM Click. 

Trong tháng 1/2015, ngoài các tựa game đang có mặt trên hệ thống CSM, Ban Điều Hành sản phẩm sẽ cập nhật thêm 1 tựa game bắn súng đang HOT trên thị trường - ĐỘT KÍCH , người chơi sẽ được trải nghiệm 1 cảm giác mới lạ khi chơi game tại các phòng máy CSM.

Cụ thể, khi chơi game ĐỘT KÍCH tại các phòng máy CSM sẽ có cơ hội tham gia sự kiện NHẬN CODE ĐỘT KÍCH ĐỘC QUYỀN - LẦN ĐẦU TIÊN XUẤT HIỆN TẠI PHÒNG MÁY CSM.

Game Đột Kích – tựa game eSport số 01 hiện nay do VTC Game vận hành và phát triển

Khi chơi game ĐỘT KÍCH tại các phòng máy CSM, các bạn game thủ sẽ có cơ hội nhận được những mã code game cực kỳ có giá trị chứa nhiều vật phẩm đang được săn lùng trong cũng như ngoài game. Như vậy, khi chơi game tại các phòng máy CSM trên toàn quốc, các game thủ không những thường xuyên có cơ hội sở hữu code quà tặng của nhà phát hành VNG và còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ những nhà phát hành khác với những tựa game đang HOT nhất trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó những phòng máy có sử dụng phần mềm quản lý CSM cũng có thêm công cụ để thu hút và giữ chân khách hàng của mình.

Hãy cùng đón chờ sự kiện sẽ được diễn ra trên hệ thống CSM, mọi thông tin chi tiết của chương trình sẽ được thông báo trên các kênh trang chủ phongmay.zing.vn và csm.zing.vn.