Hoạt động & Tin tức Tin các sản phẩm khác của VNG

Update CSM 5.0.8 Nhận quà tặng lớn nhất trong năm Ngày đăng: 01-01-1970

Quý chủ phòng máy thân mến,

Phần mềm quản lý phòng máy CSM phiên bản 5.0.7 đã ra mắt quý chủ phòng máy trong thời gian gần đây, với những tính năng mới giúp chủ phòng máy tiết kiệm thời gian trong việc quản lý và cập nhật game. Bên cạnh đó, bộ phần quản lý CSM cũng đã tiếp nhận khá nhiều góp ý của chủ phòng máy nhằm cải thiện tính năng để phù hợp hơn nữa với người dùng.

Và 1 tin vui cho qúy chủ phòng máy, phần mềm quản lý CSM 5.0.8 đã ra đời và chính thức mở rộng dành cho các phòng máy thành viên Phòng Máy Thân Thiện, với những hoàn thiện chắc chắn sẽ nâng cao nhiều tiện ích và ổn định cao, làm hài lòng nhu cầu của đông đảo phòng máy.

Phòng máy cài đặt và nâng cấp sử dụng thành công phiên bản CSM 5.0.8 trong khoảng thời gian quy định sẽ có cơ hội tham gia chương trình "Update CSM 5.0.8- Nhận ngay quà tặng lớn nhất trong năm" Với tổng giá trị giải thưởng lên đến trên 150.000.000 VNĐ và rất nhiều code HOT đang "làm mưa làm gió" của các game như: Gunny, Võ Lâm, Boom...

 

1.      Đối tượng:

Phòng máy là thành viên chương trình Phòng Máy Thân Thiện có tài khoản đang trong tình trạng hoạt động.

 

2.      Thời gian

  • Ghi nhận cài đặt và sử dụng: 07.12 – 25.12.
  • Nhận ZingXu – quay số: 26.12 – 31.12
  • Nhận giải thưởng quay số: 28.12 – 09.01


Nhấn vào hình để xem chi tiết về chương trình khuyến mãi.

 

3.      Lưu ý:

  • Đối với các phòng máy đang sử dụng phiên bản CSM 5.0.7 trở xuống, thì khi nâng cấp thành công lên 5.0.8 sẽ được thưởng 3 lần quay số ngẫu nhiên và không được tham gia nhận thưởng Zing Xu.
  • Giải thưởng Zing Xu chỉ áp dụng cho những phòng máy nâng cấp từ phiên bản 4.3.x lên CSM 5.0.8.

 Mọi chi tiết về chương trình xin vui lòng truy cập phongmay.zing.vn để xem chi tiết

Trân trọng,

PMTT