Hoạt động & Tin tức Tin các sản phẩm khác của VNG

[Zing Me] Cùng VinaGame chia sẻ yêu thương Ngày đăng: 01-01-1970

Thân gửi anh chị em game thủ,

Chưa đầy hai tuần nữa, mùa trung thu yêu thương lại về - trăng rằm tháng 8 luôn được hàng triệu trẻ em đón chờ, háo hức. Trong không khí rộn ràng của Ngày hội trăng rằm, Quỹ Từ Thiện VinaGame đồng hành với mạng xã hội Zing Me, chính thức phát động chương trình “Viết lời yêu thương dành cho trẻ có HIV/AIDS  lần 2” tại miền Bắc để gửi đến các em nhỏ kém may mắn những lời yêu thương, chia sẻ và đồng cảm của cộng động cư dân mạng.

Chúng tôi một lần nữa xin gợi lại và sẻ chia cùng anh chị em giới game thủ niềm hạnh phúc ngập tràn trong chương trình  Viết lời yêu thương lần 1 được tổ chức ngày 8/7 tại Trung tâm Tam Bình (Thủ Đức) và Trung tâm Mai Hòa (Củ Chi). Đó là những ánh mắt rạng ngời, những nụ cười rạng rỡ và  những vòng tay ôm không  muốn rời xa… Hơn 20.000 lời yêu thương cũng đã được gửi đến các em bằng tình yêu thương, sự cảm thông và chia sẻ.

Trong chương trình Viết lời yêu thưong lần 2 này, chúng tôi ước mong anh chị em giới game thủ tiếp tục thắp lửa yêu thương, gửi lời sẻ chia đến với những mảnh đời kém may mắn;  bởi những điều yêu thương không bao giờ là cũ. Yêu thương đôi khi là im lặng nhưng cũng có lúc cần nói ra và cần nói thật nhiều. Để biết mình đang Yêu, để ai đó biết họ được Yêu. Và cuộc sống vì vậy mà có nhiều hơn những niềm vui…

Ban tổ chức rất mong  cộng đồng game thủ, những người bạn với tấm lòng nhân ái hãy cùng Qũy Từ Thiện VinaGame và mạng xã hội Zing Me san sẻ tình yêu thương của mình đến với những mảnh đời bất hạnh, tiếp thêm nghị lực và niềm tin cho các em trong cuộc sống, góp phần xóa bỏ phân biệt đối xử với các em có HIV/AIDS và giúp các em hòa nhập với cộng đồng.

Để tham gia, các bạn có thể dùng tài khoản chơi game VinaGame của các bạn đăng nhập vào Zing Me tại http://me.zing.vn/vietloiyeuthuong/profile  để chia sẻ, hoặc có thể gửi lời yêu thương bằng email đến địa chỉ vietloiyeuthuong@zing.vn

Bạn ơi, có những điều rất đỗi bình thường đối với tất cả chúng ta nhưng lại vô cùng ý nghĩa đối với những người khác. Xin bạn hãy cùng góp những lời yêu thương để làm một trung thu thật  ấm áp cho những đứa trẻ đang sống cùng bệnh tật, bị bỏ rơi. Mỗi lời yêu thương nhận được từ anh chị em  là món quà vô giá và đầy ý nghĩa đối với các em nhỏ. Ngoài ra, những đóng góp vật chất (nếu có) anh chị em  vui lòng liên hệ trực tiếp:

Quỹ từ thiện VinaGame :

Khu vực phía Bắc:

Lê Thị Thanh Mai

Ủy viên thường trực Hội đồng quản lý Quỹ từ thiện VinaGame 

100 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Email: mailtt@vinagame.com.vn

Mobile: 0903415705

Khu vực phía Nam:

Nguyễn Dũng

Trưởng ban điều hành Quỹ từ thiện VinaGame

Email: dungn@vinagame.com.vn

Mobile: 0906 39 5588

Hoặc thông qua tài khoản :

Tên tài khon:                       Công ty C phn Dch v Phn mm Trò chơi Vi Na

S tài khon:                          119 2038 4765 010 (VND)

Ti ngân hàng :                      Techcombank  – Chi Nhánh Qun 3

Tnh/Tp :                                 Hồ Chí Minh

Theo thống kê mới đây của Bộ Y Tế, Việt Nam có khoảng 150.000 mang trong mình vi rút  HIV/AIDS, và trong đó có đến 130.000 em đã bị bỏ rơi phải nương nhờ vào các Trung tâm An sinh xã hội để sống.

Để tìm hiểu thêm về chương trình và cách tham dự, các bạn game thủ hãy nhấp vào “http://me.zing.vn/apps/blog?params=vietloiyeuthuong/blog/detail/id/1073743456”(link web hướng dẫn) để biết thêm chi tiết!

Ban Điều Hành Quỹ Từ Thiện VinaGame.