Hoạt động & Tin tức Tính năng nổi bật CSM Billing

[CHỦ PHÒNG MÁY CẦN BIẾT] Cách xử lý khi CSM Server báo lỗi cơ sở dữ liệu Ngày đăng: 01-01-1970

Trong quá trình sử dụng phần mềm, chúng ta có thể gặp trục trặc bất thình lình. Hôm nay, CSM sẽ hướng dẫn cách xử lý trong trường hợp Server báo cơ sở dữ liệu không tồn tại hoặc bị lỗi. Hướng dẫn này sẽ giúp các chủ phòng máy chủ động hơn trong việc khắc phục sự cố nhanh chóng tránh gây ảnh hưởng đến kinh doanh.

 1. Trường hợp CSM Server báo cơ sở dữ liệu không tồn tại: Chúng ta có 5 bước xử lý:

 

 

 

Bước (1): Click phải chuột tại biểu tượng Computer --> Manage.

 

Bước (2): Trong giao diện Computer Management --> Services and Applications --> Services.

 

Bước (3): Tìm đến dịch vụ Mysql.

 

Bước (4): Click Start.

 

Bước 5: Mở lại phần mềm lý tính tiền (CSM Server).

 

 2. Trường hợp báo cơ sở dữ liệu bị thiếu sót hoặc bị lỗi

Cách 1: Với 4 bước

- Bước 1: Kiểm tra ổ cứng có bị đầy hay không - làm trống bớt ổ cứng.

- Bước 2: Vào thư mục cài đặt CSM Server (mặc định: C:Program FilesCSMServer).

 

- Bước 3: Chạy file RepairDatabase.exe để sửa lỗi, trong cửa sổ hiện ra như hình dưới bấm "OK".

- Bước 4: Mở lại phần mềm quản lý tính tiền.

Cách 2: 1 bước duy nhất

Nâng cấp lại phần mềm quản lý tính tiền.

Link hướng dẫn nâng cấp: Tại đây

Nếu vẫn chưa thành công, bạn có thể goi số hotline (08)39 623 699 hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ để được hỗ trợ tốt nhất!

Like fanpage để được cập nhật nhanh nhất các thông tin về CSM.