Hoạt động & Tin tức Tin từ CSM

Chương trình kết nối Kỹ thuật viên và Chủ Phòng Máy Ngày đăng: 01-01-1970

Ngày 05/06, tại trụ sở công ty VNG, Nhóm phát  triển sản phẩm CSM đã tổ chức buổi tập huấn phần mềm quản lý phòng máy CSM phiên bản 5.0 cho các Kỹ thuật viên (KTV) và Chủ phòng máy (CPM)  trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.
Công tác chuẩn bị cho buổi tập huấn phiên bản CSM 5.0 mới lần này được  thực hiện chu đáo và đồng bộ  đáp ứng  đúng và đủ các yêu cầu hỗ trợ của các CPM,  góp phần hỗ  trợ có hiệu quả  việc triển khai phiên bản mới tới đại đa số các CPM  trên cả nước diễn ra thuận lợi.



  ( Anh Trần Đình Đức - Gián đốc sản phẩm giới thiệu chức năng mới cùa CSM 5.0 Ảnh: Haidx)


Buổi tập huấn bắt đầu vào lúc 9h và  kết thúc lúc 12h cùng ngày đúng theo  kế hoạch và nhận được sự đồng thuận ủng hộ tích cực của đại đa số các KTV và các CPM. Đến với buổi tập huấn lần này, ngoài việc CPM  được giới thiệu các tính năng mới, cách cài đặt và sử dụng CSM 5.0 thì CPM còn được ưu tiên hỗ trợ cài đặt tận phòng máy của mình và nhận các phần quà lưu niệm từ ban tổ chức cũng như các cơ hôi ưu tiên tham gia các chương trình khuyến mãi Hot từ game Gunny cho phiên bản CSM 5.0

 ( Anh Thành- Nhân viên phát triển thị trường cùng tham gia thảo luận, góp ý cùng BTC. Ảnh: Haidx)


Hoạt động này sẽ  mở đầu cho chuỗi hoạt động triển khai CSM phiên bản 5.0 đến với tất cả các CPM  trên cả nước. Kết hợp với việc hỗ trợ cài đặt và hướng dẫn sử dụng CSM 5.0 là các chương trình khuyến mãi đặc biệt từ nhóm sản phẩm CSM và các game Hot của VNG. Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn tất cả các KTV và CPM  đã đến tham dự và đóng góp các ý kiến quý báu để CSM càng phát triển hơn. Chúc các CPM  một tuần kinh doanh thật hiệu quả.

 ( Chủ phòng máy, Kỹ thuật viên chụp ảnh lưu niệm với Ban tổ chức. Ảnh: Haidx)


Ban tổ chức sẽ tiếp tục mở rộng chương trình tập huấn trên phạm vi cả nước. Các CPM tại các địa phương hãy nhanh chóng gửi Email đăng kí tham gia  cho ban tổ chức tại địa chỉ Email
csm@vng.com.vn.  BTC sẽ tổng hợp và tổ chức tại các địa phương có số lương Email yêu cầu nhiều nhất.

Xin chia sẻ tới các CPM một số hình ảnh trong buổi tập huấn!

CSM  luôn đồng hành cùng sự phát triển của các Quý Chủ phòng máy!

CSM - Đồng hành cùng phòng máy của bạn


CSM product

Trân trọng,