Hoạt động & Tin tức Tin từ CSM

Chương trình thử nghiệm CSM 5.0 Ngày đăng: 01-01-1970

Thân chào quý chủ phòng máy

Trong thời gian qua, quý chủ phòng máy trên cả nước đã rất sốt ruột, mong chờ được sử dụng CSM 5.0 và rất kiên trì theo các mốc thời gian mà CSM đã thông báo. Hơn ai hết, đội ngũ hỗ trợ và phát triển CSM rất hiểu tâm trạng của quý chủ phòng máy, CSM thành thật xin lỗi và mong quý chủ phòng máy thông cảm vì sự liên tục trì hoãn này.

Như các thông báo trước đây, CSM 5.0 đã được chạy thử nghiệm trên một số phòng máy tại HCM và đã liên tục được cải tiến để đáp ứng nhu cầu sử dụng của phòng máy, sự cố về thời gian bị trì hoãn là điều không mong muốn.

Bắt đầu từ ngày 6/6/2011, số lượng phòng máy tham gia thử nghiệm sẽ được mở rộng hơn (nhưng có giới hạn) và sẽ triển khai theo lộ trình bắt đầu từ TPHCM sau đó đến các tỉnh khác trên cả nước. Hiện tại chúng tôi đã nhận được hơn 1000 email đăng ký dùng thử của phòng máy, do đó rất mong chủ phòng máy hãy kiên nhẫn đợi thông tin từ chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ liên lạc lại với quý chủ phòng máy đã đăng ký tham gia chương trình trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý chủ phòng máy đã hợp tác và ủng hộ CSM

Trân trọng,
CSM Product