Hoạt động & Tin tức Tin từ CSM

CSM 5.0 Đột phá nhiều chức năng – Tăng thêm nhiều cơ hội Ngày đăng: 01-01-1970

Kính thưa Quý chủ phòng máy,

Sản phẩm CSM bao năm qua đã và đang được đại đa số các chủ phòng máy trên cả nước đón nhận nồng nhiệt. Tới thời điểm này CSM vẫn đang được các CPM tin yêu và sử dụng như một cánh tay đắc lực trong công việc quản lý phòng máy hằng ngày.

Đáp lại sư tin yêu của hàng chục ngàn chủ phòng máy, đội ngũ vận hành và phát triển CSM tiếp tục xây dựng đề hoàn thiện sản phẩm hơn nữa bằng cách tích hợp thêm nhiều tính năng mới để giảm thiểu tối đa chi phí và thời gian của CPM, đặc biệt tất cả các thao tác làm việc bằng tay như tải game, cập nhật game mới sẽ được thay thế hoàn toàn bằng một vài thao tác trên phần mềm quản lý CSM và sẽ chỉ có tại phiên bản 5.0 lần này.


Cùng kết hợp với việc mang đến cho qúy Chủ phòng máy phiên bản CSM 5.0 với nhiều tính năng đột phá là các chương trình khuyến mãi của các game cực hot tại thị trường Việt Nam hiện nay như Gunny, Kiếm Thế, Võ Lâm Truyền Kỳ 2.. sẽ diễn ra đồng lọat trong thời gian tới. Đây là một tin vui cho các chủ phòng Game và đại lý Internet nhắm thu hút các game thủ và tăng doanh thu cho phòng máy của mình.


Quý chủ phòng máy hãy nhanh chóng gửi Email tới csm@vng.com.vn để đăng kí sử dụng CSM 5.0 và tham gia các chương trình khuyến mãi cực hot sẽ diễn ra trong thời gian sắp tới nhé!

Các quý Chủ phòng máy cùng tham gia thảo luận về CSM tại đây!

CSM – Đồng hành cùng phòng máy của bạn

Trân trọng,
CSM product