Hoạt động & Tin tức Tin từ CSM

Hướng dẫn phản hồi chất lượng hỗ trợ CSM Ngày đăng: 01-01-1970

Thân chào Quý chủ phòng máy,

Nhằm mục đích nâng cao chất lượng hỗ trợ CSM ngày một tốt hơn, chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp chân thành từ phía các anh/chị đã gửi yêu cầu hỗ trợ tới bộ phận CSM.

Để thực hiện việc góp ý này, anh/chị vui lòng xem hướng dẫn dưới đây:

                             HƯỚNG DẪN PHẢN HỒI CHẤT LƯỢNG HỖ TRỢ CSM


Bước 1:Truy cập website https://hotro1.zing.vn click vào nút Xem yêu cầu đã gửi




Bước 2: Đăng nhập tài khoản Zing ID (VNG Passport) mà anh/chị đã dùng khi Gửi yêu cầu trước đó.



Bước 3: Chọn Mã yêu cầu mà anh/chị muốn góp ý



Xem lại nội dung yêu cầunội dung xử lý --> anh/chị vui lòng lựa chọn nhận xét, đóng góp ý kiến và nhấn nút Gửi



Nếu anh/chị muốn tiếp tục góp ý một cách chi tiết hơn, vui lòng nhấn Đồng ý để tiếp tục khảo sát. Nếu không vui lòng nhấn nút Bỏ qua đề hoàn tất việc góp ý





Tất cả những đóng góp của anh/chị đều nhằm xây dựng một hệ thống hỗ trợ ngày càng chất lượng hơn và hiệu quả hơn. Chân thành cảm ơn những góp ý  từ các anh/chị.

Cùng tham gia thảo luận tại đây


CSM Đồng hành cùng phòng máy của bạn

Trân trọng,

CSM Product