Hoạt động & Tin tức Tin từ CSM

Thử tài cùng CSM 5.0 – Săn lùng giải thưởng lớn Ngày đăng: 01-01-1970

Kính chào Quý khách hàng,

Vừa  trải nghiệm phiên bản CSM 5.0 hoàn toàn mới , lại có cơ hội rinh các giải thưởng giá trị, còn gì thú vị hơn nữa?

Nhằm giúp Chủ phòng máy  làm quen với phiên bản mới CSM 5.0, Ban tổ chức  tổ chức chương trình Thử tài cùng CSM 5.0" trong tháng 12/2011 với cách thức tham gia cực kỳ đơn giản và giải thưởng liền tay hấp dẫn.

Tất cả các Chủ phòng máy tham gia chương trình sẽ trải qua 2 phần thi hấp dẫn “Tìm hiểu về CSM 5.0”  và  “ Trải nghiệm CSM 5.0”

Phần thi “ Tìm hiểu về CSM 5.0” sẽ bao gồm 10 câu hỏi trắc nghiệm, tính điểm  tích lũy. Mỗi câu hỏi tương ứng với 10 điểm.Ở phần thi này , BTC tổng hợp số điểm, tổng thời gian hoàn tất và thời điểm tham gia chương trình của mỗi chủ phòng máy để làm căn cứ trao giải. Kết quả sẽ được hiển thị trên cửa sổ thông báo ngay sau khi các Chủ phòng máy hoàn tất 10 câu hỏi.

Phần thi “ Trải nghiệm CSM 5.0”  sẽ thử tài năng cập nhật, triển khai Game cho máy bằng việc sử dụng tính năng CSM Click. Đây là phần thi bắt buộc và cũng là phần thi hấp dẫn nhất của chương trình nhằm giúp các Chủ phòng máy thực hành và sử dụng thành thạo CSM Click trong việc quản lý game cho phòng máy của mình

Còn chần chờ gì nữa, hãy tải vềnâng cấp phiên bản CSM phòng máy của bạn lên CSM 5.0 để cùng tham gia chương trình độc đáo này và để có thêm nhiều cơ hội trúng giải.

Để xem chi tiết,  các Chủ phòng máy có thể đọc Thể lệ chương trình TẠI ĐÂY


Tham
gia thảo luận về chương trình tại đây

CSM Đồng hành cùng phòng máy của bạn

Trân trọng,
CSM Product