Hoạt động & Tin tức Tin khuyến mại

Coolerplus đồng hành cùng Ngày Hội Công Nghệ CSM tại Bình Thuận Ngày đăng: 27-05-2016

Quý chủ phòng máy thân mến,

Coolerplus là 1 hãng chuyên cung cấp thiết bị máy tính cho các phòng net hiện nay với hàng chục nghìn phòng máy biết đến và sử dụng sản phẩm. Các sản phẩm do Coolerplus sản xuất đều đạt tiêu chuẩn cao, mang phong cách thiết kế hiện đại, phù hợp game thủ và đặc biệt là giá thành ưu đãi nhất so với các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh những sản phẩm chất lượng, dịch vụ bảo hành của Coolerplus cũng đánh giá cao nhờ dịch vụ nhận hàng bảo hành trực tiếp tận nhà, khách hàng đã không cần phải đến tận nơi đại lý, mang theo các thiết bị cần bảo hành mà chỉ việc ngồi tại nhà và sẽ có nhân viên lại tận nơi hỗ trợ đem đến xưởng bảo hành giúp các bạn. Và khách hàng hoàn toàn không cần trả phí hoặc chỉ trả 1 mức phí nhỏ với 1 số thiết bị đặc biệt.

Đặc biệt, trong Ngày Hội Công Nghệ CSM diễn ra vào ngày 29/05 tại Bình Thuận, Coolerplus sẽ đồng hành cùng CSM tổ chức chương trình khuyến mãi với nhiều phần quà hấp dẫn đến các chủ phòng máy đến tham dự, Quý chủ phòng máy sẽ có cơ hội sở hữu các thiết bị chuột, bàn phím, tai nghe...với tính năng tốt nhất và giá cả ưu đãi cực sốc.

Thông tin chi tiết chương trình sẽ sớm được cập nhật trên trang chủ, quý chủ phòng máy hãy lưu ý theo dõi.