Hoạt động & Tin tức Tin khuyến mại

Những lợi ích khi tham gia Online CSM 30' - Nhận tài khoản HDO VIP Ngày đăng: 25-04-2016

<

Quý chủ phòng máy và game thủ thân mến,

Tin vui dành cho các tín đồ phim online! Chỉ với 30 phút đăng nhập trên phiên bản CSM Click 2.1.3, quý chủ phòng máy và game thủ sẽ được nhận ngay 1 mã Voucher dùng để nâng cấp tài khoản lên VIP tại trang web HDOnline.vn.

Không còn nỗi lo quảng cáo tràn lan, kết nối mạng chậm, chất lượng hình ảnh kém, hãy đồng hành cùng CSM Click để trải nghiệm cảm giác xem phim online cực kỳ thoải mái.

Vậy tài khoản HDO VIP mang đến những lợi ích gì ?

Chất lượng hình ảnh nét đến từng xăng ti mét

Tài khoản VIP HDOnline.vn sẽ đưa bạn đến với thế giới phim được cập nhật liên tục những bộ phim mới nhất, HOT nhất trên thị trường, chưa kể đến chất lượng hình ảnh HD cực rõ nét mà bạn khó có thể được thưởng thức ở nơi khác. 

Đường truyền với tốc độ tên lửa

Với hệ thống máy chủ chất lượng cao, tốc độ đường truyền VIP siêu mạnh mẽ, việc load phim tại HDOnline.vn chưa bao giờ trở nên nhanh chóng đến thế.

Tạm biệt những đoạn quảng cáo phá rối

Đã quen với việc đang xem đến đoạn gây cấn, bỗng nhiên xuất hiện vài ba đoạn quảng cáo… thật ngán ngẩm! Từ giờ hãy quên chuyện đó đi, khi sử dụng voucher từ chương trình Online CSM Click 30' - Nhận tài khoản VIP HDO, những thứ làm cho bạn bực mình kia chắc chắn sẽ không bao giờ xuất hiện trước mắt các bạn nữa.

Còn chần chờ gì mà không tham gia chương trình ngay nào! Số lượng Voucher có hạn, nhanh tay nhận ngay những phần quà hấp dẫn để được xem phim trực tuyến thỏa thích nhé!

Lưu Ý

- Để tham gia chương trình Online CSM Click 30' - Nhận tài khoản HDO VIP, quý chủ phòng máy phải update CSMClick lên phiên bản mới 2.1.3.

- Khi gặp vấn đề khó khăn trong việc update CSM Click phiên bản mới, quý chủ phòng máy vui lòng liên hệ đến số 1900 558 883 (phím 2) để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.